Cấu hình tối thiểu Cấu hình đề nghị
Cấu hình Android tối thiểu: - Chip: Qualcomm Snapdragon 625, MediaTek MT6765, HiSilicon Kirin 659 trở lên. - RAM: 3 GB - Phiên bản Android: Không yêu cầu - Dung lượng bộ nhớ trống: 3 GB Cấu hình iOS tối thiểu: - iPhone 6s - Phiên bản: iOS 8 - Dung lượng bộ nhớ trống: 3 GB Cấu hình Android đề nghị: - Chip: Qualcomm Snapdragon 835, MediaTek Dimensity 820, HiSilicon Kirin 820 hoặc trở lên. - RAM: 4-8 GB - Phiên bản Android: Không yêu cầu - Dung lượng bộ nhớ trống: 3 GB Cấu hình iOS đề nghị: - iPhone X - Phiên bản: iOS 11.4 - Dung lượng bộ nhớ trống: 3 GB

Đột Phá Lính như nào và nguyên liệu để nâng kiếm ở đâu?

10/02/2023

Như đã nói ở các bài viết trước đây, tướng trong Cái Thế Tranh Hùng đều là những bậc kỳ tài văn võ song toàn. Thế nhưng, chỉ với tướng thôi thì bạn sẽ không thể vươn xa được hơn trong trò chơi. Bởi trong những trận chiến khốc liệt, các đơn vị binh lính cũng đóng vai trò rất quan trọng ảnh hưởng đến kết quả của mỗi trận.

Vậy làm sao để Đột Phá được Lính, và nguyên liệu để Đột Phá các đơn vị này có thể kiếm được ở những đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Đột Phá Lính

Để có thể Đột Phá Lính, bạn có thể vào Thành Trì -> Doanh Trại, sau đó ấn vào đơn vị lính muốn Đột Phá. Mỗi Binh Đoàn sẽ có 3 cấp Đột Phá và khi tối đa, sẽ tăng thêm chỉ số cho toàn bộ các đơn vị.

Lệnh Thăng Tiến sau khi sở hữu sẽ vào trong Túi Đồ của bạn, và tại đây bạn phải đưa ra lựa chọn chính xác loại Lệnh mà bạn cần để Đột Phá Binh Đoàn mong muốn. Ví dụ như với Bộ Binh là Bộ Binh Lệnh, Kỵ Binh là Kỵ Binh Lệnh, … Vì vậy, hãy để ý để không bị nhầm lẫn và có thể nâng cấp các đơn vị Lính yêu thích của mình. Một lưu ý về tài nguyên để Đột Phá, đó là tuỳ vào cấp bậc của đơn vị Lính mà nguyên liệu cũng khác nhau. Ví dụ lính bậc SR sẽ sử dụng Lệnh (trung), với lính bậc SSR sẽ sử dụng Lệnh (cao), …

Điểm đặc biệt khi Đột Phá là ngoài việc có thêm các chỉ số, thì quân số của mỗi Binh Đoàn cũng được tăng lên giúp sức tấn công của đội hình bạn gia tăng mạnh mẽ. Hơn nữa, nếu đột phá đến cấp độ tối đa, bạn sẽ mở khóa thêm các chỉ số mạnh mẽ và riêng biệt cho TOÀN BỘ các binh đoàn Bộ, Kỵ, Cung tương ứng. Ví dụ nếu bạn đột phá tối đa đơn vị Bạch Nhĩ Binh lên cấp 3, tất cả các Bộ Binh của bạn (không quan trọng loại nào) cũng đều sẽ được cộng thêm 5% Miễn Thương.

Vậy Lệnh Thăng Tiến kiếm ở đâu

Với mỗi bậc khác nhau thì bạn cũng có thể kiếm được chúng ở nhiều tính năng khác nhau trong trò chơi.

Lệnh (sơ) – dùng Đột Phá Lính bậc N, R

  • Đào Bảo – sử dụng Xẻng Lạc Dương đào ngẫu nhiên và có cơ hội nhận được trong quá trình đào.
  • Tiệm PVP/Đấu Đỉnh Cao – sử dụng Võ Huân có được khi tham gia Đấu Đỉnh Cao vào tối các ngày 2/4/6 để mua trong cửa tiệm. Số lượng có hạn mỗi tuần.

Lệnh (trung) – dùng Đột Phá Lính bậc SR

  • Tiệm Tướng Mệnh – sử dụng Xu Tướng Mệnh có được khi mở khoá tướng mệnh để mua trong Cửa Tiệm.
  • Tiệm PVP/Đấu Đỉnh Cao – tương tự với Lệnh (sơ).
  • Đấu Giá – có thể sở hữu thông qua tính năng Đấu Giá tại Bang Hội/Thế Giới mỗi ngày vào lúc 20:30.

Lệnh (cao) – dùng Đột Phá Lính bậc SSR

  • Tiệm Tướng Mệnh – tương tư với Lệnh (trung).
  • Tiệm Đấu Bang Hội – mở khoá ở cấp độ 60, sử dụng Huy Chương có được thông qua Đấu Bang Hội vào tối các ngày 3/5/7 để mua trong Cửa Tiệm. Số lượng có hạn mỗi tuần.
  • Đấu Giá – tương tự với Lệnh (trung).

Như vậy, để sở hữu được những Lệnh Thăng Tiến và nâng cấp các Binh Đoàn cũng không quá khó khăn khi bạn có thể tham gia vào những hoạt động như Đấu Đỉnh Cao, Đấu Bang Hội, … rồi sử dụng các loại tài nguyên có được để mua hoàn toàn miễn phí các Lệnh Thăng Tiến này trong Cửa Tiệm.